may đồng phục áo sơ mi Options

Wiki Article

Might đồng phục cho nhân viên trong công ty không đơn thuần chỉ để mọi người mặc giống nhau.

Một bộ đồng phục văn phòng đạt chuẩn phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Bước 3: Tiến hành lập sơ đồ đồng phục theo phom dimensions và số lượng đồng phục đã được ghi trong hợp đồng với khách hàng.

Những kỹ thuật tạo form 3D được Vikor sử dụng trong thiết kế để tạo type dáng đẹp, tôn dáng người mặc. Trong thiết kế đây được gọi là nghệ thuật tạo sort đỉnh cao nhất!

Đồng phục Hải Anh đảm bảo luôn thiết kế và tạo ra những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo nhất, chắc chắn sẽ không khiến khách hàng thất vọng!

VIKOR tiến hành sản xuất đồng phục số lượng lớn với quy mô xưởng lớn mạnh cùng trang thiết bị hiện đại

Chất lượng đồng phục tại Hải Anh đặt chuẩn được nhiều sự yêu thích Hình in đồng phục có bong không?

Chi tiết in/ thêu sắc nét, tinh xảo, bền theo thời gian đảm bảo chuẩn mỹ quan dận diện thương Helloệu nổi bật đồng thời thanh lịch của sơ mi.

Đồng phục sơ mi nam – nữ dành cho nhân viên tư vấn – kinh doanh của Hyundai được thiết kế đơn giản tạo sự thống nhất

Về kiểu dáng thì sơ mi cộc tay công sở thường có phom dáng vừa vặn với tay áo được cắt ngắn hoặc cuộc lên tạo nên sự thoải mái và năng động. Còn về chất liệu thì thưởng sẽ là vải kate hoặc vải lon Mỹ mang lại sự dễ chịu cho người mặc.

Kết hợp đồng phục sơ mi công sở nam nữ mang đến sự hài hòa, tính nhận diện cao

VIKOR mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng từ mẫu thiết kế cho đến sản phẩm thực tế với chất liệu đa dạng và đáp ứng đủ mọi ngân sách của khách hàng.

“3 cam kết với HH khi thực Helloện hợp đồng: Chất liệu đúng tiêu chuẩn bề mặt vải xử lý sợi nano; Đảm bảo tiến độ thực hiện 256 set trong 18 ngày;Kiểm duyệt thành phẩm nghiêm ngặt trước khi quyết toán hợp đồng.

Tặng kèm voucher cho lần mua sau hoặc tặng liền nếu quý read more khách giới thiệu được bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp mua tại ATĐ.

Report this wiki page